Saturday, January 26, 2008

อันนี้บ่นส่วนตัวค่ะ

"บอกมาเลยดีกว่า อย่าเก็บความลับไว้ข้างใน
ให้ฉันได้เข้าใจ ว่าเธอนั้นมีคนใหม่

เก็บฉันไว้อย่างนี้ฉันต้องเจ็บอีกสักแค่ไหน
.....ยิ่งรักมากเท่าไหร่...ฉันยิ่งต้องเสียใจ...เท่านั้น..."

เฮ้อ! เบื่อค่ะ เบื่อที่สุด กำลังเซ็งสุดๆเลยอ่ะ
วันนี้ไปMBKกะหยงด้วย หุหุ ได้ไปลองรองเท้ามาคู่นึง
ย้ำนะว่าลอง ไม่ได้ซื้อ เพราะปกติเราไม่ใส่แนวนี้อ่ะ
ก็เลยลองเฉยๆจริงๆ

รู้อะไรมะเมื่อวาน เราไปรู้เรื่องมาเรื่องนึงอ่ะ
ไม่อยากเชื่อเลยว่าเพื่อนจะพูดกันแบบนั้น
ทำไมอ่ะ เราอยากให้ใครรู้เราก็จะบอกเองอ่ะ
ไม่ได้ต้องการให้บอกต่อกัน จนรู้กันแบบนี้
แต่เสียใจด้วยนะจ๊ะ ที่ต่อไปนี้จะไม่มีแล้วอ่ะ
ข่าวลือ ก็คือข่าวลือชะมะ ที่พูดกันอ่ะ
ขอยกเลิกนะ เพราะเราเหนื่อยแล้ว ไม่เอาแล้ว
แล้วก็พอที

โทษค่ะ อ่านเมื่อกี้อาจงงได้
แต่ไม่เป็นไรค่ะ กลับโหมดปกติ ปิ๊ง!!!!
เฮ้อ!!! ก็น้า ต่อไปจะไม่เอาเรื่องใครไปพูด
หรือว่าสังเกตใครอีกแล้วอ่ะ
เข้าใจอารมณ์แล้วว่าเป็นยังไง
เข็ดแล้ว ไม่เอาแล้วจริงๆ

เพื่อนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อีกแค่ 3 สัปดาห์แล้วนะ
อีกแค่...ไม่กี่วันก็จะไม่ได้เรียนห้องเดียวกันแล้วอ่ะ
เราไม่อยากให้วันนั้นมาถึงเลยอ่ะ เสียดายเวลาจัง
เราน่าจะทำอะไรได้ดีกว่านี้
แต่ก็นะ จะย้อนเวลาก็คงไม่ได้
หลายๆคนก็คงคิดเหมือนกันชะมะ
เพราะฉะนั้น เวลามีไม่มากแล้วน้า

"อยากทำอะไรก็รีบทำนะจ๊ะ"
เพราะถึงจะบอกว่าเดี๋ยวมาหากันก็ได้
แต่คิดว่าจะทำได้เหรอ ลองดูตอนนี้ดิ
ขนาดห้องข้างๆพวกเรา ยังไม่ค่อยได้เดินหากันเท่าไหร่เลย
เพราะฉะนั้นอย่าได้คิด จะบอกว่า จะทำอย่างนั้น จะพูดอย่างนี้
เพราะกว่าเราจะรู้ตัวอีกที มันอาจจะ.. สายไปแล้วก็ได้

เราเอาข้อความมาฝากกัน ลองอ่าน แล้วก็คิดดูนะ

"การรักและไม่ได้รับรักตอบเป็นทุกข์
แต่สิ่งที่ทุกข์ยิ่งกว่า
คือการรักใครสักคน
แต่ไม่มีความกล้าพอ
ที่จะบอกให้คนคนนั้นรู้
และต้องมาเสียใจภายหลัง"

มีอีกอันนึงค่ะ อย่าเพิ่งเบื่อซะล่ะ
เพราะยังมีอีกเพียบ

"อย่าปล่อยให้โอกาสผ่านไป
คุณควรจะบอกรัก
ก่อนจะจากกันทุกครั้ง
เพราะบางที..คุณอาจจะเจอกัน
เป็นครั้งสุดท้ายก็ได้...ใครจะรู้"

อีกอันละกัน แถมๆๆ

"อย่า..บังคับให้ใครพูด
ในสิ่งที่เขาไม่อยากพูด
เช่นคำว่า"รัก" หรือ"ไม่รัก"
และอย่าปิดหัวใจคุณ
ด้วยการไม่รับรู้คำว่า"รัก"
จากคนที่รักคุณสุดหัวใจ"

แค่นี้ก่อนละกันเนอะ

รู้สึกเหมือนยังไม่ได้ทำอะไรตั้งหลายอย่างเลยอ่ะ
ว่าแต่....อะไรบ้างน้า ที่เรายังไม่ได้ทำ
หลายเรื่องจริงชั้น???

แต่ที่อยากจะทำตอนนี้ที่สุดคือ
"กลับบ้าน"ค่ะ รู้สึกว่าคิดถึงบ้านที่สุดเลยยย
เมื่อกี้ได้อ่านเมล์ที่เพื่อนส่งมาเรื่อง "เมื่อฉันแก่"
แล้วแบบ อยากกลับบ้านนนนนนน
ไม่ไหวแร้ววววววว
ขอหนีงานกลับบ้านด่วนค่ะ

ไม่ได้ๆต้องไปงานโฮมก่อน
อยากรู้จังแต่ละคนจะเป็นยังไงเนี่ย
เกิดมาเคยไปงานแบบนี้ซะที่ไหนล่ะ
โอ้ พระ เจ้า!!!! แต่รู้สึกช่วงนี้เรื่องรับน้องจะเงียบๆไปยังไงก็ไม่รู้
รึป่าวหว่า?? หรือว่าเราคิดไปเอง

ขอให้เป็นอย่างหลังเหอะนะ
สุดท้ายนี้ เอาเพลงมาฝาก แต่ไม่บอกว่าเพลงอะไร
ต้องไปดูกันเอาเอง ขอบอกว่า "ชอบมานานแล้ว"
และ "ไม่ได้เพิ่งชอบ" เอ๋!! รู้สึกว่าจะคล้ายๆกัน
ช่างเหอะๆ อย่าเอาไปคิดมากละกันนะคะ คุณเพื่อนสุดที่รักทั้งหลาย
แล้วก็ อาจจะโดนหลายๆคนนะจ๊ะ
ตอนแรกคิดว่าจะเศร้า แต่ว่า...มันไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ
เรื่องราวจะเป็นยังไง จะโดนหรือไม่โดนก็ดูกันเองน้า
http://www.youtube.com/watch?v=no7STv3rkkw&feature=related

1 comment:

k*in*z said...

เอ่อ
มันซึ้งมาก
มันซึ้งอ่ะ
วันหลังไปกินโอรีโอ้ปั่นกะโกโก้กันเหอะ ไม่กลัวอ้วนเเล้ววว